HIP GLOBAL ผู้จัดจำหน่ายชุดตรวจโควิค แบรนด์ HIP BIOTECH โดยคุณโทนี่ หยาง ประธานบริหารบริษัท เอชไอพี โกลบอล จำกัด ได้เข้ามอบชุดตรวจโควิด-19 ATK และหน้ากากอนามัย ให้แก่กระทรวงสาธารณะสุข

HIP GLOBAL ผู้จัดจำหน่ายชุดตรวจโควิค แบรนด์ HIP BIOTECH โดยคุณโทนี่ หยาง ประธานบริหารบริษัท เอชไอพี โกลบอล จำกัด ได้เข้ามอบชุดตรวจโควิด-19 ATK และหน้ากากอนามัย ให้แก่กระทรวงสาธารณะสุข เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานด้านโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขในการใช้ป้องกันควบคุมโรค

รับมอบโดยคุณอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข คุณวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อม นพ.กรกฤช ลิ้มสมมุติ ผู้อำนวยการกองตรวจราชการ โดยมอบชุดตรวจโควิด-19 จำนวน 20,000 ชุด , หน้ากากอนามัย KN95 จำนวน 15,000 ชิ้น และ หน้ากาก N95 จำนวน 5,000 ชิ้น เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการปฏิบัติงานป้องกันควบคุมโรคโควิด-19 ในครั้งนี้

คุณโทนี หยาง ประธานบริษัท HIP GLOBAL จำกัด ได้มีวัตถุประสงค์ในการมอบในครั้งนี้ เพื่อต้องการช่วยเหลือสังคมไทย ในยามที่โควิดโอไมครอนระบาดอยู่ในปัจจุบัน มีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนไทยในการต่อสู้กับภัยโควิด-19 โดยทาง HIP GLOBAL ได้มีการจัดทำโรงงาน ผลิตหน้ากากอนามัย ทางการแพทย์ ที่ผ่านมาตราฐานจาก อย. เพื่อจำหน่ายหน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพดี ในราคาย่อมเยาว์แก่ประชาชน

Write a comment

Your email address will not be published. All fields are required